Khách hàng tố cáo chương trình quay số của Công ty Uimi lừa đảo - Dân Làm Báo

Khách hàng tố cáo chương trình quay số của Công ty Uimi lừa đảo

Công ty TNHH Dương Quang Việt Nam (Uimi). Photo: CTV Danlambao
CTV Danlambao - Dân Làm Báo nhận được thư của khách hàng Trần Anh Huy gửi đến chia sẻ về việc bị mắc bẫy mua hàng dỏm của công ty Uimi. Trong thư anh Huy viết:

“Gia đình tôi có mua 2 điện thoại của công ty. Sau khi sử dụng được 2 ngày, nhân viên công ty điện thoại báo với gia đình tôi được mua sản phẩm ưu đãi nửa giá so với giá thị trường.

Sau khi giao tiền và nhận hàng thì sản phẩm không đúng chất lượng như lời giới thiệu của nhân viên công ty, gia đình tôi lập tức gọi điện và trả hàng cho công ty và bên công ty hứa sẽ thanh toán tiền lại.


Vài ngày sau, vẫn không thấy hoàn tiền mặc dù gia đình tôi đã liên hệ nhiều lần, do đó chúng tôi đã đến công ty TNHH MTV TM Dương Quang Việt Nam tại địa chỉ 201-203 Bến Bình Đông, P.11, Q.8, Sài Gòn. Tại đây chúng tôi lại nhận nhiều lần hứa suông nhưng rốt cuộc cũng không được thanh toán đủ 100% số tiền như công ty đã hứa với khách hàng khi giới thiệu sản phẩm trên truyền hình THVL1.

Gia đình tôi có gửi đơn khiếu nại lên Công an Phường 11, Quận 8, TPHCM; Gọi cho Đường dây nóng của chương trình Let’s Viet (0908467437) và Đường dây nóng của Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương (0963822222) nhằm trình báo sự việc này để cơ quan có thẩm quyền xử lý. 

Nay tôi viết sự việc này nhằm mong mọi người hãy cẩn thận, cảnh giác và chia sẻ sự việc này 1 cách rộng rãi để không ai rơi vào hoàn cảnh như của tôi. 

Nếu các bạn không tin thì có thể inbox cho tôi, tôi sẽ gửi cho các bạn xem những hình ảnh về những cuộc gọi kì kèo của nhân viên gọi cho tôi. 

Hãy giúp tôi chia sẻ sự việc này để không ai bị mắc bẫy!!!” 

Công ty TNHH Dương Quang Việt Nam (Uimi) là một công ty có nhiều tai tiếng trong việc lừa đảo khách hàng bằng các chiêu trò quay số mở thưởng hoặc mua hàng khuyến mãi giá ưu đãi.

Công ty TNHH Dương Quang Việt Nam (Uimi). Photo: CTV Danlambao

Đã từng có rất nhiều trường hợp khách hàng bị mất tiền vô lý khi tham gia các chương trình quảng cáo của công ty.

Mặc dù các khách hàng đã có đơn khiếu nại gửi công an phường, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đường dây nóng của các chương trình ti vi quảng cáo sản phẩm của Uimi nhưng đến nay chưa thấy các cơ quan chức năng sờ gáy công ty lừa đảo này.

Với các sản phẩm khuyến mãi là những chiếc điện thoại Trung Quốc kém chất lượng, Uimi còn tiếp tục lừa gạt người tiêu dùng Việt Nam đến bao giờ nữa?

1.7.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo