Nhật ký bí mật của 3X - Dân Làm Báo

Nhật ký bí mật của 3X

Ngày 30 tháng 1 năm 2016.

Mình đã được đa số chúng nó đề cử vào Ban chấp hành Trung ương khóa XII song mình đã kiên quyết xin rút. Mà nói thật là mình chỉ rút giả vờ thôi. Thế mà chúng nó (Đại hội XII) lại đồng ý cho mình rút thật. Thành ra mình mất tía nó cơ hội ứng cử và Ban chấp hành Trung ương khóa mới. Đểu, đểu, thế này thì đểu quá! Chúng nó đểu y như ông cụ, đểu y như mình. Giống nhau như thế mà nỡ hại nhau. Đểu thật!

Mà lỗi tại cái thằng Tập Cận Bình (từ nay thù mày ông gọi là Tập Cặn Bã). Nếu hắn không vả vào mặt thằng Lú 1 tỉ tiền Tàu thì làm gì có chuyện mình chết lâm sàng giữa đại hội XII!

Còn nhớ hồi mình làm thịt thằng Ngọ, thằng Bá Thanh và nhất là vụ mình định lấy mạng thằng Phùng đại tướng, chúng nó run như con cầy sấy. Ối dời, biết thế mình cứ phang thẳng cho nó gọn. Nhưng bố Tàu đã cử người sang, đàm phán với mình. Lại còn hứa hẹn nữa, nên mình tha. Nay thì...

Cơ mà cũng đúng thôi, như đứa Hạ Trắng nào đó đã viết trên Dân Làm Báo rằng:

“Sức mạnh chính trị của ngày nay của các ông vua đỏ được đo bằng sự GIÀU trước, sau đó mới đến QUYỀN LỰC. Nó gần như một một quy trình:

- Muốn có quyền lực phải có vây cánh.

- Muốn có vây cánh thì phải tạo cơ hội cho đàn em làm giàu và nắm quyền.

Vậy tiền ở đâu ra để Giàu? 

Tiền đến từ 90% gói thầu của Tàu đầu tư vào Việt Nam. Vì thế, thật khó tin rằng Dũng muốn đưa đất nước thoát khỏi sự lệ thuộc vào Tàu. Bởi “thoát Tàu” thì hết Giàu, không giàu thì chả có thằng đàn em nào theo, vây cánh cũng vì thế mà tan rã.” (*)

Đấy, thằng Dân Làm Báo phản động nó đọc rõ tim đen mình và đồng chí mình như thế, bảo sao mình không cấm dân tình đọc nó. Nói thực là mình bận rộn với việc điều hành chính phủ (để vơ vét là chính), không có thời gian đọc báo của bọn “phản động”. Sở dĩ mình biết là vì có bọn đàn em bẩm tấu. Bài viết này cũng do một thằng nó khoe đấy chứ. Tức điên, nhưng mà nó nói đúng. Cho nên mình thua thằng Lú vì số tiền 1 tỉ Tàu tệ ấy không ném cho mình mà cho thằng Lú.

Nhưng mình cú thằng Lú ở chỗ, mình đã rút mà hắn còn đá đểu mình. Trong diễn văn bế mạc Đại hội XII, hắn nhấn mạnh rằng nhiều vị trong Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XI còn sức khỏe, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm công tác song đã gương mẫu, không ứng cử vào Ban Chấp hành Trung ương khoá XII, tạo điều kiện để trẻ hóa, bổ sung lực lượng mới vào cơ quan lãnh đạo của Đảng trong nhiệm kỳ mới. “Đó là một nghĩa cử cao đẹp, đầy trách nhiệm. Đại hội chân thành cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí và xin chúc các đồng chí khỏe mạnh, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp tâm huyết, năng lực, kinh nghiệm của mình vào sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc ta”.

Mà hắn ngu, có riêng một mình mình xin rút ra đâu. Hắn cũng giả vờ xin rút đấy chứ, rồi ra vẻ là không rút được. Cho nên miễn cưởng lại phải làm Tổng bí thư khóa nữa, dẫn dắt con tầu Việt Nam về với ông bố Tàu cộng. 

Nhưng nghe hắn đóng kịch mới thấy ớn làm sao:

Đây, hắn diễn: “Tôi không ngờ mình được Đại hội tín nhiệm và giới thiệu, bầu tôi vào Ban chấp hành Trung ương, và được Ban chấp hành trung ương lần thứ nhất bầu làm Tổng Bí thư, gần như 100%, tuyệt đối”... “Đấy là bất ngờ. Vì sao? Tuổi tôi đã cao rồi, trong các vị lãnh đạo có lẽ tuổi tôi cao nhất, sức khỏe có hạn. Tôi đã xin nghỉ rồi nhưng với trách nhiệm Đảng giao, tôi với tư cách là đảng viên thì phải chấp hành nhận trách nhiệm của mình”.

Hố hố! Thực ra hắn cũng nhai lại vở diễn của mình thôi. Nhưng cái lố của hắn là hắn bảo hắn “không ngờ”. Thôi, chửi thầm hắn thôi. Chứ dân tình, nhất là bọn “phản động” đang chửi hắn ủng mả vì cái chữ “không ngờ” kia kìa. 

Còn mình, vẫn cứ phải làm tròn vai diễn. Đây, xem mình diễn đây nè, khối đứa xúc động.

Hình ảnh xúc động của mình mà tụi Người Lao Động đăng tải (2)


_____________________________________

Chú thích:

(*) Hạ Trắng: Từ chết đến... hết



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo